Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Tàn nhang là gì và những ảnh hưởng của nó

Tàn nhang là gì?
Tàn nhang được biết đến như là "nụ hôn mặt trời”. Tiếp xúc với ánh sáng mặt trời là một trong những nguyên nhân của sự xuất hiện của tàn nhang, do hành động của ánh nắng mặt trời trên melanin, một sắc tố đen trong da. Tàn nhang được thừa hưởng từ cha mẹ hoặc anh chị em ruột của họ có nhiễm sắc thể 4q32-Q34 sẽ có tàn nhang. giống như Tàn nhang xuất hiện những đốm như hình tròn trên da, đậm màu hơn da xung quanh. Họ có thể dao động trong màu sắc từ gần như màu vàng, màu đen. Nhất là trong khoảng giữa của ánh sáng đến tối tan màu.
Có hai loại tàn nhang:
Ephelides tàn nhang là những người mà xuất hiện trong mùa hè, khi da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Những tàn nhang là ánh sáng màu nâu, và họ sẽ mờ dần vào mùa đông.
tàn nhang Lentigine là màu tối hơn nhiều, và không biến mất khi mặt trời lặn ở.
Các loại tàn nhang chúng tôi xử lý thường xuyên nhất là tàn nhang Lentigine. Trong khi một số người yêu tàn nhang của họ - và nhiều người nhìn thấy chúng như rất hấp dẫn - những người khác muốn để loại bỏ chúng. Điều trị bằng laser công nghệ cao có thể có hiệu quả cao, giảm hoặc loại bỏ tàn nhang và để lại một bề mặt da rõ ràng hơn mượt mà hơn. Nếu bạn có tàn nhang mà bạn muốn loại bỏ, sau đó điều trị bằng laser cung cấp các kết quả tốt nhất trong kinh nghiệm của chúng tôi.
Điều trị tàn nhang bằng lazer và trị tàn nhang bằng laser ở đâu tốt?
Chúng tôi có thể cung cấp hai loại tiên tiến nhất của laser để loại bỏ vấn đề tàn nhang: PicoSure Focus Lens Array và RevLite.


PicoSure Focus Lens Mảng
Array PicoSure Focus Lens (FLA) được thiết kế để kính hiển vi tập trung năng lượng mạnh mẽ của PicoSure trên diện tích nhỏ của các mô. FLA redistributes mỗi xung PicoSure vào các mô hình vi mô của các mức năng vùng chặt chẽ tập trung cực cao, embeded trong một nền độ dòng thấp (xem ảnh). Năng lượng laser, trong đó có đến hai mươi lần so với PicoSure một mình, được hấp thụ bởi các tàn nhang phá hủy các hắc tố melanin, dẫn đến loại bỏ nó. Hơn nữa, các laser có xung ngắn nhất (ngàn tỷ của một giây) của bất kỳ tia laser được biết đến. Việc sản xuất các mức năng lượng cao trong thời gian ngắn thời gian tạo ra một hiệu ứng hình ảnh âm thanh trên melanin trong tàn nhang, nghĩa đen vỡ các hạt sắc tố được dễ dàng hơn loại bỏ bởi cơ thể. Chúng tôi là phòng khám duy nhất ở miền Bắc nước Anh may mắn đủ để cung cấp cho điều trị cách mạng này.
RevLite
điều trị bằng laser RevLite liên quan đến việc áp dụng các bước sóng ánh sáng đặc biệt, được hấp thụ bởi các sắc tố trong tàn nhang. Ánh sáng này, được gọi là PTP (PhotoAcoustic nghệ Pulse), phá vỡ các sắc tố tàn nhang, đưa hắc tố trên bề mặt của da, nơi mà nó bỏ rơi như bình thường.
Những kết quả bạn có thể mong đợi
Kết quả có thể được nhìn thấy trong vòng 48 giờ điều trị đầu tiên và qua thời gian bạn sẽ thấy tàn nhang của bạn, hoặc biến mất hoặc làm sáng đáng kể với mức giảm đáng kể sắc tố tàn nhang. điều trị RevLite mất từ ​​20 đến 40 phút tùy thuộc vào kích thước của đang được điều trị và điều trị PicoSure FLA là nhanh hơn nhiều, lấy từ 15 đến 30 phút.

Ngay lập tức sau khi điều trị, bạn sẽ nhận thấy một đỏ của da và sạm tàn nhang của bạn. Các đỏ sẽ bắt đầu giảm dần trong vòng ba giờ và trong vòng vài ngày sau khi sắc tố sẽ tăng lên bề mặt của da và được loại bỏ thông qua bình thường bong tróc tế bào da chết. Chúng tôi đề nghị bạn có điều trị bằng laser mỗi tháng một lần và chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ có thể tư vấn cho bạn về số lần điều trị, bạn sẽ cần cho kết quả mong muốn.
Bạn có muốn tìm hiểu thêm về chi phí chữa tàn nhang bằng laser

Với PicoSure FLA, chắc chắn bạn sẽ thấy kết quả nhanh hơn, do các công nghệ cắt cạnh nó sử dụng. khách hàng của chúng tôi báo cáo rằng PicoSure FLA là điều trị bằng laser thoải mái nhất và có thời gian phục hồi nhanh nhất, làm cho nó điều trị bằng laser phổ biến nhất của chúng tôi cho tất cả các phương pháp điều trị trẻ hóa da bao gồm loại bỏ tàn nhang
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Facebook

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support